Author Topic: แบบรายงานความก้าวหน้าการดำเนินแผนงาน/โครงการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561  (Read 286 times)

POC

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • Posts: 1041
    • View Profile
1. ให้รายงานข้อมูลแบบรายงานความก้าวหน้าการดำเนินแผนงาน/โครงการ ตามแผนปฏิบัติราชการฯ ตามแบบรายงานที่ส่งมาด้วย 1 ให้จังหวัดทราบเป็นรายไตรมาส ดังนี้
   ไตรมาสที่ 1 (1 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2560) ภายในวันที่ 18 มกราคม 2561
   ไตรมาสที่ 2 (1 มกราคม – 31 มีนาคม 2561) ภายในวันที่ 2 เมษายน 2561
   ไตรมาสที่ 3 (1 เมษายน – 30 มิถุนายน 2561) ภายในวันที่ 2 กรกฎาคม 2561
   ไตรมาสที่ 4 (1 กรกฎาคม – 30 กันยายน 2561) ภายในวันที่ 2 ตุลาคม 2561

ส่งทางอีเมลล์ : nakhonphanom_coc@hotmail.com

2. ส่วนราชการและอำเภอ ที่มีโครงการตามแผนปฏิบัติราชการฯ รายการเงินกันเหลื่อมปี ปี พ.ศ. 2559–2560 ให้รายงานข้อมูลตามแบบสรุปรายงานเฉพาะรายการเงินกันเหลื่อมปีฯ ตามแบบรายงานที่ส่งมาด้วย 2 ให้จังหวัดทราบ เป็นรายไตรมาสภายในกำหนดระยะเวลาข้างต้น

ส่งทางอีเมลล์ : nakhonphanom_coc@hotmail.com

3. ให้บันทึกผลการดำเนินงานโครงการฯ ในโปรแกรม PADME (http://www.padme.moi.go.th) ให้ครบถ้วน และเป็นปัจจุบัน ภายในวันที่ 25 มกราคม 2561 และปรับปรุงข้อมูลทุกวันที่ 25 ของเดือนอย่างต่อเนื่อง

สอบถามเกี่ยวกับระบบ PADME สแกน QR Code :
 
« Last Edit: January 18, 2018, 04:35:20 PM by POC »